ขายฝากที่ดิน วงเงินสูง อนุมัติไว มืออาชีพด้านการขาย-ฝาก  

ขายฝากที่ดิน

การ ขายฝากที่ดิน เป็นหนึ่งในวิธีหาเงินก้อนฉุกเฉินในระยะเวลาอันสั้น คือข้อตกลงทางธุรกิจที่ผู้ขาย มอบหมายที่ดินให้แก่ผู้ซื้อ  อธิบายง่าย ๆ ก็คือ การซื้อขายโฉนดที่ดิน ที่ผู้ขายสามารถนำเงินมาไถ่ถอนคืนได้ในภายหลัง ภายในระยะเวลาที่กำหนด ทำให้มีเงินก้อนมาใช้ในเวลาที่จำเป็น โดยที่ก็จะมีการส่งดอกเบี้ยให้กับผู้ซื้อ ในทุก ๆ เดือน และในกรณีที่ไม่ได้มีการส่งดอกเบี้ยหรือไม่อาจไถ่ถอนคืนได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด ที่ดินผืนนั้นก็จะตกเป็นของผู้รับซื้อฝากทันที 

การขายฝากที่ดินควรเลือกใช้บริการกับบริษัทที่ไว้ใจได้ 

ด้วยความที่เป็นการทำธุรกรรมทางการเงินกับอสังหาที่มีมูลค่ามาก ดังนั้นผู้ขายฝากจึงควรเลือกใช้บริการกับบริษัทที่ไว้ใจได้ และมีองค์ประกอบดังนี้  

  • วงเงินสูง อนุมัติไว  เลือกใช้บริการกับบริษัทที่เสนอวงเงินที่สูง มาพร้อมการอนุมัติที่รวดเร็ว ทำให้คุณสามารถทำธุรกรรมที่ต้องการได้ตามต้องการได้ โดยไม่ต้องรอนาน 
  • ประเมินวงเงินด้วยระบบที่ทันสมัย มีการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยในการประเมินวงเงิน ซึ่งทำให้การประเมินมีความน่าเชื่อถือและแม่นยำมากขึ้น และทำให้ผู้ขายฝากได้รับวงเงินที่เหมาะสมกับความต้องการ และ มีความเหมาะสมกับที่ดินหรืออสังหาฯ ที่คุณนำมาขายฝาก  
  • บริการด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญ เรามีทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญในด้านที่ดินและการเงิน ที่พร้อมให้คำแนะนำและบริการคุณอย่างเต็มที่ เพื่อทำให้การขายฝากของคุณได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ได้วงเงินที่มีความคุ้มค่า  
  • ถูกต้องตามกฎหมาย สิ่งที่สำคัญที่สุดคือต้องเลือกใช้บริการกับบริษัท ที่ดำเนินการทุกขั้นตอนตามกฎหมายอย่างเคร่งครัด ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าทุกการดำเนินการและนิติกรรมที่เกิดขึ้น เป็นไปตามกฎหมายที่ให้ความโปร่งใสและชัดเจน สามารถไถ่ถอนที่ดินคืนได้ในภายหลัง หลังจากที่คุณมีเงินก้อน  
  • ลดต้น-ลดดอกเบี้ยได้ คุณสามารถจ่ายเงินต้นทบเข้ามาบางส่วนเพื่อลดดอกเบี้ย ทำให้คุณสามารถลดรายจ่ายในระยะยาว และช่วยให้คุณชำระหนี้ได้แบบรวดเร็วขึ้น หรือในกรณีที่คุณมีเงินก้อน ต้องการนำมาไถ่ถอนก่อนกำหนดก็ได้เช่นกัน 

ดังนั้น หากคุณกำลังมองหาการเงินที่มั่นคงและปลอดภัย ได้รับเงินก้อนในระยะเวลาอันสั้น การขายฝากที่ดินกับเราเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดที่คุณควรพิจารณา โดยเอกสารที่จะนำมาใช้ในการขายฝากที่ดินก็คือ เอกสารส่วนตัวทั้งหมดของผู้ขาย และใบยืนยันกรรมสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของที่ดินผืนนั้น การใช้บริการกับบริษัทที่ไว้ใจได้ จะใช้เวลาในการตรวจสอบไม่นาน ทำให้คุณได้รับเงินก้อนในระยะเวลาอันสั้นอย่างรวดเร็ว